100% trường hợp nguy cơ cao tại Hải Phòng đều âm tính với Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Hải Phòng, tính đến 12 giờ trưa 13-4, trên địa bàn TP Hải Phòng có 409/409 trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 đã có kết quả xét nghiệm âm tính.
100% trường hợp nguy cơ cao tại Hải Phòng đều âm tính với Covid-19

Xét nghiệm dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm Y tế dự phòng Hải Phòng.

Đến thời điểm hiện nay, toàn thành phố có 1.839 mẫu bệnh phẩm sàng lọc cho các trường hợp cách ly, thì 100% các mẫu đều có kết quả âm tính. Hiện, TP Hải Phòng chưa có trường hợp nào dương tính với SARS-CoV-2.

Tại Hải Phòng hiện vẫn có 770 người cách ly y tế tại cơ sở tập trung để theo dõi. Trong đó, tại Trường cao đẳng Du lịch, 128 người; 56 người tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2; 266 người tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng (Trường đại học Hải Phòng); 176 người tại Trung tâm Giáo dục quân sự thành phố; 56 người ở Khách sạn Công đoàn Đồ Sơn và 88 người ở Khách sạn Sinh viên (Trường đại học Quản lý và Công nghệ). Số cách ly y tế tại nhà là 3.701 người.

Hiện, TP Hải Phòng vẫn tăng cường các biện pháp kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 xâm nhập vào thành phố bằng các biện pháp thắt chặt kiểm soát y tế tất cả các cửa ngõ ra, vào thành phố, trên đường bộ và đường thủy.

Theo nhandan.vn
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top