10 xe bán chạy tháng 7: VinFast Fadil bỏ xa Toyota Vios, Lux A góp mặt

VinFast Fadil và Lux A có màn tăng trưởng doanh số ấn tượng bất chấp thị trường chung đi xuống, đặc biệt là sự tụt hạng của Hyundai Accent và Grand i10.

Fadil tiếp tục củng cố vị trí xe bán chạy nhất tháng với 2.928 xe bán ra trong tháng 7. Con số này tăng 377 xe so với tháng trước, trong đó động lực phải kể đến các chương trình khuyến mại, giảm giá sâu cho chiếc hatchback cỡ A của VinFast. Tương tự vậy, Lux A cũng có doanh số tốt với 788 chiếc, góp mặt ở vị trí thứ 9. 

10 xe bán chạy tháng 7: VinFast Fadil bỏ xa Toyota Vios, Lux A góp mặt - 1

Dù sụt giảm nhưng Vios vẫn giữ được ở vị trí thứ hai khi bán ra 1.344 xe. Trong khi đó, Ford Ranger cũng có tháng 7 kinh doanh tốt với 1.310 chiếc đến tay khách hàng, tăng gần gấp đôi so với tháng 6, do khách đặt mua nhiều trước khi model này chuyển sang lắp ráp trong nước. 

So với mức giảm chung của thị trường, việc giữ được doanh số trên 1.000 xe của Kia Cerato là kết quả tích cực, dù giảm hơn 300 chiếc so với tháng trước. Sự vươn lên của Ranger và Cerato đã đẩy Hyundai Accent xuống vị trí thứ 5, trong khi thứ hạng số 6 thuộc về Santa Fe, còn Grand i10 chốt vị trí 8 với 805 xe.

Sự ổn định về doanh số của Corolla Cross đã giúp mẫu xe này đều đặn có mặt trong top xe bán chạy hằng tháng. Thậm chí với con số 863 chiếc bán ra tháng vừa qua, đại diện của Toyota đã vượt qua đối thủ Kia Seltos - chốt bảng xếp hạng với 767 xe.

Trong top 10 xe bán chạy tháng 7, có ba mẫu ô tô tăng doanh số so với tháng 6 là VinFast Fadil, Lux A và Ford Ranger. 7 cái tên còn lại đều giảm doanh số so với tháng trước.

10 xe bán chạy tháng 7: VinFast Fadil bỏ xa Toyota Vios, Lux A góp mặt - 2


Gia An

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top