10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tháng 8.2021

Thời gian trung bình để một chiếc ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ tìm thấy chủ mới khoảng 35 ngày, nhanh hơn so với tháng 7.2021, trong đó các mẫu xe điện Tesla, dòng Crossover của Mitsubishi và Toyota Prius được người Mỹ ưu chuộng nhất.
Thời gian trung bình để một chiếc ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ tìm thấy chủ mới khoảng 35 ngàyThời gian trung bình để một chiếc ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ tìm thấy chủ mới khoảng 35 ngày

Thời gian trung bình để một chiếc ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ tìm thấy chủ mới khoảng 35 ngày

Ô tô mới khan hàng do các nhà máy sản xuất thiết linh kiện, chip điện tử giúp các mẫu mã ô tô đã qua sử dụng bán ngày càng nhanh. Theo kết quả khảo sát, phân tích của iSeeCars dựa trên 900.000 ô tô mới cũng như ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ trong tháng 8.2021 cho thấy, trung bình mỗi chiếc ô tô cũ tại Mỹ mất khoảng 35 ngày để tìm thấy chủ mới, nhanh hơn so với kết quả khảo sát trong tháng 7.2021 (35,4 ngày).

Karl Brauer - Chuyên gia phân tích của iSeeCars cho biết: “Tình trạng thiếu vi mạch điện tử, linh kiện tại các nhà máy vẫn đang tiếp diễn, dẫn đến lượng hàng tồn kho thấp hơn và đôi khi khan hiếm xe, đặc biệt với những mẫu xe bán chạy trên thị trường. Nhiều người mua ô tô chấp nhận thực tế tình trạng khan hiếm ô tô mới sẽ tiếp tục kéo dài trong vài tháng tới. Tuy nhiên chính điều này lại giúp ô tô cũ bán nhanh hơn”.

10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tháng 8.2021 - ảnh 1Tesla Model X



Tesla vẫn là thương hiệu thống trị danh sách 10 ô tô đã qua sử dụng bạn lại nhanh nhất tại Mỹ tháng 8.2021 khi có tới 3 mẫu xe góp mặt. Trong đó, Tesla Model 3 là mẫu ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất. Khảo sát của iSeeCars cho thấy, mỗi chiếc Tesla Model 3 cũ tại Mỹ có giá khoảng 47.325 USD tăng gần 1.000 USD so với tháng trước và và chỉ mất 16,9 ngày để tìm thấy chủ mới kể từ khi được rao bán lại.

Bên cạnh Model 3, thương hiệu Tesla còn có hai mẫu xe Model X và Model S xếp ở vị trí thứ 9 và 10 với thời gian bán lại trung bình khoảng 24,1 – 25 ngày. Giá bán hai mẫu xe này sau khi đã qua sử dụng cũng vào khoảng 66.095 – 78.224 USD.

10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tháng 8.2021 - ảnh 210 ô tô đã qua sử dụng bạn lại nhanh nhất tại Mỹ tháng 8.2021
Nguồn: iSeeCars




Các mẫu xe xếp từ vị trí thứ 2 đến thứ 4 trong danh sach này lần lượt là Toyota Highlander Hybrid, BMW 4 Series và Toyota Prius đều mất trung bình 21,9 ngày để tìm thấy chủ mới sau khi rao bán. Trong đó, Toyota Highlander Hybrid, BMW 4 Series là những cái tên đã quá quen thuộc, riêng Toyota Prius lần đầu tiên trong năm 2021 góp mặt trong danh sách này.

Mitsubishi cũng có 2 mẫu Crossover góp mặt trong danh sach này, gồm Eclipse Cross mất trung bình 23,4 ngày để bán lại và Mitsubishi Outlander mất khoảng 24 ngày. Các mẫu xe này được người Mỹ ưa chuộng nhờ độ bền, cũng như giá bán lại sau khi sử dụng chỉ vào khoảng 18.000 – 21.000 USD.

10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tháng 8.2021 - ảnh 3Mitsubishi Eclipse Cross



Hai mẫu xe còn lại trong danh sách này là Honda Insight xếp vị trí thứ 5 với thời gian trung bình bán lại mất 22 ngày và Volkswagen Golf GTI mất khoảng 24 ngày. Những mẫu ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tại Mỹ trong tháng 8 cho thấy, người mua ô tô cũ vẫn chuộng các dòng ô tô điện, ô tô hybrid và xe đa dụng Crossover.

Tin liên quan

  • 10 ô tô mới bán nhanh nhất tại Mỹ: Hyundai Santa Cruze vượt Chevrolet Corvette
  • 10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tháng 7.2021
  • 10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tháng 6.2021
Theo thanhnien.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top