10 lời chúc ngày 20/10 thú vị nhất, đem lại "hiệu quả cảm xúc" bất ngờ

Một lời chúc 20/10 ý nghĩa, thú vị không chỉ trao gửi được tình cảm ấm áp mà còn gây ấn tượng đẹp với một nửa yêu thương.

Không phải ai cũng được trời phú cho sự "hoạt ngôn", "văn hay chữ tốt" để có thể diễn tả được chính xác mọi cảm xúc trong lòng mình, hoặc gây được ấn tượng với người mình thương.

Đặc biệt, trong những ngày lễ, những lời chúc gửi tới "một nửa" luôn làm các chàng trai thuộc đối tượng này "đau đầu", bối rối. Đừng lo, khi dưới đây là danh sách những lời chúc ý nghĩa, thú vị.

Mọi người có thể tham khảo, "gia giảm" thêm để mang dấu ấn riêng mình, đảm bảo, sẽ gây được ấn tượng khó phai với người nhận.

Nhưng nhớ, luôn đem theo sự chân thành trong từng câu chữ nhé. Bởi điều dễ chạm đến trái tim nhất, chính là chân thành.

loi-chuc-ngay-phu-nu-viet-nam1(1).jpg
Một lời chúc hay, ý nghĩa sẽ đem lại những 'hiệu quả xúc cảm" bất ngờ. Ảnh minh họa,

1. Lời chúc 1
Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!

2. Lời chúc 2
Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn. Happy Women's Day!

3. Lời chúc 3
Phụ nữ giống như hoa, đàn ông giống như nước. Chúng ta cần nước để hoa phát triển. Không có hoa, thế giới sẽ không đẹp như bây giờ. Happy Women's Day. Chúc em ngày 20/10 và cả những ngày sau đều hạnh phúc, vui vẻ khi có anh bên cạnh!

4. Lời chúc 4

Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

5. Lời chúc 5
Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc mừng em ngày 20/10!

6. Lời chúc 6
Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 20/10 này. Yêu em thật nhiều!

7. Lời chúc 7

Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20/10 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

8. Lời chúc 8

Tình yêu thật là điều kì diệu, cảm ơn em đã mang nó đến cho anh. Ngày lễ của phụ nữ, anh không chúc sự xinh đẹp, giỏi giang và tự tin bởi em đã sở hữu tất cả những điều đó rồi. Anh chỉ mong tình yêu của chúng ta vững bền để anh có thể mãi bên em.

9. Câu chúc 9
Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day!

10. Lời chúc 10
Anh thật may mắn vì có em trong đời. Từ ngày quen em, anh thấy cuộc sống của mình thú vị và ý nghĩa hơn. Nhân ngày 20/10, anh gửi lời cảm ơn đến người con gái anh thương và mong em luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống!

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top