1 triệu lít nước ion kiềm dành tặng Việt Nam

Từ ngày 12/4/2018, Hitachi Maxell kết hợp cùng Công Ty TNHH Thiết bị lọc nước Minh Anh thực hiện chương trình “1 triệu lít nước kiềm dành tặng Việt Nam”.

Theo đó, mọi người dân bị các bệnh về đường tiêu hóa, mỡ máu, gout, tiểu đường tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh đều có cơ hội dùng thử miễn phí sản phẩm Nước ion Kiềm giàu Hydro từ Nhật Bản.

Để được dùng thử nguồn nước này, người bệnh hoặc người nhà bệnh nhân có thể vào link: http://1trieulitnuoc.atica.vn/ chia sẻ thông tin và đăng ký trải nghiệm. Mỗi tháng Hitachi Maxell và Minh Anh Water sẽ lựa chọn người phù hợp và lắp máy ION kiềm giàu Hydro Atica cho người bị bệnh sử dụng trong vòng 1 tháng hoàn toàn miễn phí. Mỗi tháng sẽ có 10 người ở mỗi tỉnh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng được tham gia trải nghiệm. Chương trình được tài trợ miễn phí bởi nhãn hàng Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro Atica của Tập đoàn Hitachi Maxell, Nhật Bản.

Đại diện của tập đoàn Hitachi Maxell, ông Kengo Miura, Giám đốc bán hàng khu vực Chấu Á Thái Bình Dương cho biết: “Người dân Nhật Bản đã sử dụng nước ion kiềm trong nhiều năm để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, gout hay mỡ máu. Chúng tôi hi vọng rằng nước ion kiềm giàu Hydro Atica của Maxell sẽ mang đến cho các bạn Việt Nam một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mới hiệu quả hơn”.

Ông Lê Đình Vĩnh, Giám đốc Minh Anh Water – đơn vị phân phối Máy tạo nước kiềm giàu Hydro Atica tại Việt Nam chia sẻ: “Nước ion kiềm giàu Hydro là một loại nước thực sự quý giá. Chúng tôi biết rằng không phải người dân nào cũng có thể có cơ hội được dùng thử nên quyết định cùng Maxell tổ chức chương trình này. Chúng tôi mong muốn mang những lợi ích tốt nhất cho người dùng, để những người bệnh có cơ hội được trải nghiệm một phương pháp hỗ trợ điều trị đơn giản lại hiệu quả…”

TV.

Theo Đời sống
Thực phẩm giúp nhanh khỏi đau nhức xương khớp

Thực phẩm giúp nhanh khỏi đau nhức xương khớp

Đau nhức xương khớp không chỉ gây đau đớn, khó chịu mà còn gây nhiều biến chứng nghiêm trọng. Khi bị đau nhức xương khớp, ngoài việc chữa trị cũng nên bổ sung các thực phẩm giúp bệnh nhanh khỏi.
back to top