1.000 dancer cùng nhau tranh tài tại Lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất 2022

Với chủ đề “Sắc màu ngàn hoa, Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup” có sự góp mặt của 65 nhóm nhảy, quy tụ gần 1.000 dancer trên toàn quốc. Cuộc thi sẽ diễn ra vào các ngày 26, 27 và 29/4 tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt.

Tỉnh đoàn Lâm Đồng vừa công bố chương trình Dalat Best Dance Crew 2022. Với chủ đề “Sắc màu ngàn hoa, Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup” có sự góp mặt của 65 nhóm nhảy, quy tụ gần 1.000 dancer trên toàn quốc. Chương trình sẽ là điểm nhấn các hoạt động vui chơi - giải trí cho người dân tỉnh Lâm Đồng và du khách trong và ngoài nước trong dịp lễ ngày Giải phóng miền Nam (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5).

dai-dien-nhom-nhay-wow-team-tai-buoi-ra-mat-chuong-trinh.jpg
Đại diện nhóm nhảy WOW Team tại buổi ra mắt chương trình.

Chương trình 'Dalat Best Dance Crew 2022' có nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng biên đạo như Việt Max, MC Buck Minh Thiện, Huỳnh Mến, Quang Đăng. Được biết, 4 biên đạo này cũng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi.

Đây là cuộc thi nhảy với quy mô lớn thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhóm nhảy, bạn trẻ đam mê vũ đạo trên khắp cả nước đăng kí tham gia. Thông qua đó, chương trình sẽ góp phần cổ vũ, khuyến khích tinh thần yêu thích nhảy múa, vận động của giới trẻ. Và điều đặc biệt, đây là một cuộc thi nhưng không đặt nặng vấn đề tìm kiếm tài năng mà là sân chơi để các bạn trẻ yêu thích nhảy múa có cơ hội được thể hiện sức trẻ, thể hiện cá tính và tình yêu của mình đối với vũ đạo.

cac-giam-khao-mc-buck-huynh-men-va-quang-dang.jpg
Các giám khảo MC Buck, Huỳnh Mến và Quang Đăng.

Với chủ đề 'Lễ hội vũ đạo - Sắc màu ngàn hoa', chương trình sẽ có 3 đêm thi. Mỗi đêm tương ứng với mỗi bảng thi đấu, bao gồm bảng phong trào, bảng bán chuyên nghiệp và bảng chuyên nghiệp với sự góp mặt của 65 nhóm nhảy, quy tụ gần 1.000 dancer trên toàn quốc. Với bảng phong trào sẽ gồm các nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng; bảng bán chuyên nghiệp sẽ gồm các nhóm nhảy học sinh, sinh viên, nhóm nhảy bán chuyên nghiệp hoạt động rộng rãi trên toàn quốc, có khả năng vũ đạo tốt và từng tham gia nhiều hoạt động nhảy cộng đồng; bảng chuyên nghiệp gồm các nhóm nhảy chuyên nghiệp có khả năng biên đạo, vũ đạo nổi bật và tạo được sức ảnh hưởng trong cộng đồng.

bien-dao-viet-max.jpg
Biên đạo Việt Max.

Cuộc thi nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ, Bộ Văn hoá-Thể thao-Du lịch phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn, với mục tiêu tiếp tục duy trì, tăng cường liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa Lâm Đồng với các địa phương trong cả nước.

Lễ hội vũ đạo mang tên Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup sẽ được diễn ra vào các ngày 26, 27 và 29/4, dự kiến sẽ thu hút hơn 50.000 khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng… Trong đó, hai bảng Bán Chuyên và bảng Phong trào sẽ được diễn ra lúc 18h30 ngày 26, 27/4 và được livestream trực tiếp trên fanpage cuộc thi. Riêng bảng Chuyên nghiệp diễn ra ngày 29/4 sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 20h trên kênh VTV9 và Đài PT-TH Lâm Đồng. 

Cuộc thi được Tỉnh đoàn Lâm Đồng, Tập đoàn Hoa Sen và Công ty Truyền thông Bee phối hợp tổ chức.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top